Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của DU LỊCH DÂN GIAN HÀ GIANG FOLKTOUR. Xin quý khách lưu ý các thông tin vê Quy định sử dụng để đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng trong việc sử dụng dịch vụ.

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG

1. THÔNG TIN VỀ ĐƠN VỊ

a) Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân:

  • Tên: CÔNG TY TNHH DU LỊCH DÂN GIAN HÀ GIANG
  • Địa chỉ trụ sở: 84 Trần Hưng Đạo, tổ 11, P. Trần Phú, Tp.Hà Giang, Hà Giang
  • Văn phòng: 39 Nguyễn Chí Thanh, tổ 4, P. Minh Khai, Tp. Hà Giang, Hà Giang
  • b) Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác:
  • Số điện thoại: 02196528989
  • Hỗ trợ: vanphong@hagiangtour.vn

2. ĐỊNH NGHĨA

“Sản phẩm” - Các gói tour du lịch trọn gói, combo du lịch do Folktour thiết kế, vận hành và chào bán.

“Dịch vụ” – Dịch vụ cung cấp tour du lịch, các sản phẩm combo du lịch, dịch vụ thuê xe, lưu trú, ăn uống và các sản phẩm khác liên quan.

“Website” – Trang thông tin điện tử khi truy cập địa chỉ www.hagiangtour.vn 

“Nội dung” – Hình ảnh, biểu tượng, bài viết, video được đăng trên Website, Ứng dụng

“Folktour” – Công ty TNHH Du lịch Dân Gian Hà Giang

"Bên thứ ba" - Khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của khách hàng hoặc của Folktour

“Chính sách tour” – Những điều khoản dịch vụ bao gồm và không bao gồm trong chương trình tour của Folktour

“Chính sách thanh toán” - Những quy định về thanh toán, đặt cọc và vé trẻ em.

“Chính sách hoàn hủy: - Những quy định về việc hủy tour, hoàn tiền.

3. PHẠM VI ÁP DỤNG

Điều khoản sử dụng này áp dụng cho việc sử dụng các sản phẩm của Folktour, được đăng trên Website chính thức là www.hagiangtour.vn

Folktour có thể thay đổi, điều chỉnh Điều khoản sử dụng này và công khai trên hệ thống ngay khi được thông qua, Khách hàng Folktour có thể xem những thông tin mới cập nhật vào bất cứ lúc nào tại Website Folktour. Nếu Khách hàng Folktour sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Khách hàng Folktour chấp nhận và chắc chắn đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới nhất được cập nhật. 

Bất cứ sự vi phạm nào của Khách hàng Folktour đối với các điều khoản và điều kiện này đều có thể dẫn đến việc bị đình chỉ, phạt, và kết thúc Dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Điều khoản sử dụng Dịch vụ của Folktour.

4. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG 

Việc Khách hàng Folktour lựa chọn sử dụng các Dịch vụ Folktour đồng nghĩa với việc Khách hàng Folktour chấp thuận tuân thủ các điều khoản, chính sách, thỏa thuận sử dụng dịch vụ đã được công bố trên Website Folktour. Ngoài ra, khi sử dụng các Dịch vụ cụ thể của Folktour, Khách hàng Folktour phải tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng áp dụng cho từng Dịch vụ đó theo từng thời điểm. 

Trường hợp có bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng này hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến điều, khoản đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa Điều khoản sử dụng này và các Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ khác của Folktour thì quy định nào mới nhất sẽ có hiệu lực.

5. SỬ DỤNG HỢP PHÁP

Folktour cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Du lịch trọn gói cho Khách hàng Folktour, vì vậy Folktour không can thiệp và không chịu trách nhiệm đối với bất kì nội dung hoạt động không có trong Chính sách tour như: Các khoản chi tiêu cá nhân, các chi phí phát sinh khác của Khách hàng, chất lượng hàng hóa, dịch vụ của bên thứ ba mà không được Folktour khuyến cáo,… cũng như Folktour không chịu trách nhiệm đối với các khiếu kiện nào từ Khách hàng Folktour hoặc Bên thứ ba phản ánh về nội dung hoạt động không nằm trong nội dung Sản phẩm Folktour.

Khách hàng Folktour phải nhận thức và phải chấp nhận rằng Khách hàng Folktour có trách nhiệm sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của Folktour trong khuôn khổ cho phép của pháp luật hiện hành và thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Khách hàng Folktour không được sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của Folktour để thực hiện các mục đích có thể gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của của Folktour, cộng đồng hay quyền lợi của bất kì cơ quan, tổ chức, cá nhân nào, ví dụ như: Tuyên truyền nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước, phát tán thư rác và hoặc gửi các thông tin không mong muốn đến những tổ chức và cá nhân khác trong hệ thống dưới mọi hình thức, kinh doanh hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa cấm kinh doanh....

Folktour có toàn quyền tạm ngưng cung cấp hoặc ngăn chặn quyền tiếp tục sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của Khách hàng Folktour khi có căn cứ hoặc có dấu hiệu nghi ngờ Khách hàng Folktour có dấu hiệu vi phạm pháp luật, có báo cáo, khiếu nại từ Bên thứ ba gửi về Folktour phản ánh tiêu cực về hoạt động của Khách hàng Folktour hoặc bất kì hoạt động nào của Khách hàng Folktour trong khi sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ Folktour mà Folktour nhận thấy có khả năng gây ảnh hưởng đến sự an toàn của Folktour, quyền, lợi ích hợp pháp của cộng đồng, cơ quan, tổ chức, cá nhân khác.

Khi đó, để tiếp tục sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ, Folktour có quyền yêu cầu Khách hàng Folktour cung cấp thông tin để xác minh và/hoặc thực hiện cam kết để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ. Trường hợp nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Folktour có toàn quyền nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các đơn vị có chức năng chuyên môn để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho Folktour cũng như cộng đồng.

6. TẠM NGỪNG, CHẤM DỨT CUNG CẤP DỊCH VỤ

Folktour có quyền tạm ngừng hoặc chấm dứt hoàn toàn việc cung cấp Dịch vụ mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào cho Khách hàng Folktour trong các trường hợp sau:

a) Khách hàng Folktour lợi dụng Sản phẩm, Dịch vụ Folktour vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề xâm phạm quyền lợi cộng đồng, hành vi mua bán dâm, mua bán chất cấm hoặc tuyên truyền chống phá Nhà nước,…

b) Khách hàng Folktour không tuân thủ Điều khoản Chính sách đã cam kết từ trước, trong trường hợp ngưng sử dụng dịch vụ, Folktour sẽ xử lý theo Chính sách hoàn hủy.

c) Khách hàng Folktour gặp sự cố bởi Bên thứ ba, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến Folktour hoặc quyền lợi khách hàng, Folktour sẽ tạm ngừng Dịch vụ, có biện pháp xử lý nhằm đảm bảo quyền lợi của các bên và sẽ hoạt động bình thường sau khi khắc phục sự cố.

g) Khách hàng Folktour có những vi phạm khác mà các cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu ngừng Dịch vụ.

h) Khách hàng Folktour không thanh toán các chi phí đúng hạn.

i) Khách hàng Folktour có hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Folktour.

k) Trường hợp nêu tại Mục 5 của bản Điều khoản sử dụng này về Sử dụng Hợp pháp.

l) Trường hợp khác mà Pháp luật có quy định.

7. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Website Folktour thuộc bản quyền của Công ty TNHH Du lịch Dân Gian Hà Giang.

Do đó, tất cả nội dung tại Website www.hagiangtour.vn đều thuộc sở hữu của Folktour. Folktour cho phép Khách hàng Folktour xem, tải về và in những nội dung sau:

  • Nội dung đã được Folktour công khai trên Website
  • Nội dung các thông tin thuộc sở hữu của chính Khách hàng Folktour

Khi sử dụng các thông tin tại Website Folktour, Khách hàng Folktour cần trích dẫn nguồn từ Website theo đúng quy định, chỉ sử dụng vào các mục đích phi lợi nhuận. 

Ngoại trừ việc cho phép như trên, Khách hàng Folktour không được phép sao chép, điều chỉnh hoặc sử dụng lại Nội dung Website Folktour mà không có sự cho phép trước đó bằng văn bản của Folktour. Khách hàng Folktour có thể liên hệ địa chỉ: vanphong@hagiangtour.vn để được hỗ trợ khi có nhu cầu sử dụng các Nội dung trên. Trong trường hợp được chấp thuận bởi Folktour, Khách hàng Folktour phải bảo đảm là việc Khách hàng Folktour sử dụng thông tin có được từ Website Folktour của Khách hàng Folktour không vi phạm quyền, lợi ích của các cá nhân/tổ chức khác.

8. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG FOLKTOUR 

Vui lòng xem Chính sách bảo mật của Folktour tại địa chỉ: https://hagiangtour.vn/chinh-sach-bao-mat

9. DỊCH VỤ LIÊN KẾT CỦA BÊN THỨ BA

Folktour đã/đang và sẽ không ngừng mở rộng tính ưu việt của Sản phẩm, Dịch vụ, không loại trừ việc liên kết với các đơn vị cung cấp dịch vụ của Bên thứ ba.

Khi Khách hàng Folktour sử dụng các dịch vụ liên kết với Bên thứ ba có nghĩa là Khách hàng Folktour đã hiểu và đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện chung, riêng áp dụng cho từng dịch vụ. Việc sử dụng dịch vụ liên kết này sẽ phụ thuộc vào từng chính sách của Bên thứ ba tại từng thời điểm. Khi dịch vụ liên kết của Bên thứ ba xảy ra các sự cố như bị gián đoạn, bị chấm dứt; Folktour sẽ cố gắng, nỗ lực tối đa để hỗ trợ Khách hàng Folktour có trải nghiệm tốt nhất nhưng không đồng nghĩa là Folktour cam kết chịu trách nhiệm với Khách hàng Folktour về những sự cố đã xảy ra của dịch vụ liên kết này.

Khi sử dụng Dịch vụ liên kết với Bên thứ ba, Khách hàng Folktour hiểu và đồng ý các điều khoản sử dụng của Dịch vụ liên kết và đồng ý chia sẻ các thông tin cần thiết để sử dụng Dịch vụ liên kết. Folktour chỉ chia sẻ các thông tin và dữ liệu đã được Khách hàng Folktour đồng ý chia sẻ và cần thiết để Bên thứ ba có thể cung cấp Dịch vụ liên kết. Khách hàng Folktour được khuyến khích tham khảo thêm các điều khoản sử dụng của Dịch vụ liên kết với Bên thứ ba về các thông tin và dữ liệu được chia sẻ khi sử dụng Dịch vụ liên kết.

11. XỬ LÝ SỰ CỐ

Khách hàng Folktour có trách nhiệm thông báo ngay Folktour khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với Folktour để Folktour có thể khắc phục sớm nhất vấn đề cho Khách hàng Folktour. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Khách hàng Folktour có trách nhiệm phối hợp với những bên liên quan để giải quyết. Khách hàng Folktour hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, Folktour luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên Folktour sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu thông tin sự cố của Khách hàng Folktour.

12. ĐẢM BẢO CUNG CẤP DỊCH VỤ

Folktour được cung cấp trên cơ sở “có thể thực hiện được”. Folktour sẽ không bảo đảm rằng chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu cá nhân của Khách hàng Folkour…. Tuy nhiên, Folktour và các nhân viên của Folktour sẽ cam kết cố gắng trong mọi điều kiện và làm hết sức khả năng có thể để đảm bảo Khách hàng Folktour sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trong các Sản phẩm, Dịch vụ của Folktour. Folktour cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và hỗ trợ trong khả năng có thể.

13. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP

a) Phương thức tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại

Mọi trường hợp đóng góp ý, thắc mắc, khiếu nại, Khách hàng Folktour vui lòng gửi về Folktour theo các phương thức sau: 

  • Gửi email tới địa chỉ: vanphong@hagiangtour.vn 
  • Hotline: 0842 680 680
  • Hoặc liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH DÂN GIAN HÀ GIANG

Văn phòng: 39 Nguyễn Chí Thanh, tổ 4, P. Minh Khai, Tp. Hà Giang, Hà Giang

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, Folktour sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Khách hàng Folktour, trường hợp cần thiết, Folktour có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. Folktour sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Khách hàng Folktour trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

b) Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và Folktour, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra Pháp luật để giải quyết.

Mọi Khách hàng Folktour cam kết tuân thủ tất cả các nội dung của Điều khoản sử dụng của Folktour.

Mọi thắc mắc liên quan đến các nội dung trên, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch Dân Gian Hà Giang

Địa chỉ: 39 Nguyễn Chí Thanh, tổ 4, P. Minh Khai, Tp. Hà Giang, Hà Giang

Hotline: 0842 680 680

Email: vanphong@hagiangtour.vn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: